Frišsęldin ķ Skįlholti

Žrišjudagurinn 2. september 2014

Eftir hįdegiš ķ dag fór ég į skemmtilegan fund tengdan vinnu minni sem fram fór ķ Skįlholti. Skįlholt er aušvitaš merkisstašur ķ Ķslandssögunni og hęgt aš skrifa langan pistil um žaš.

Hins vegar er magnaš hvaš žaš er sérstakt andrśmsloft į žessum staš. Ég hef komiš žarna u.ž.b. einu sinni į įri ķ nokkur įr til žessa sama fundar og alltaf upplifir mašur žetta sérstaka andrśmsloft. Žaš fellst kannski helst ķ óvenjulegri ró og kyrrš og einstakri frišsęld, sem einhvern veginn skapast žarna. Alla vega fyrir mig sem er alltaf į fullu og alltaf aš flżta mér, er alveg einstakt aš koma ķ frišsęldina ķ Skįlholti og drekka ķ mig kyrršina.

Skįlholt

Mynd dagsins er fengin aš lįtni af fréttavef Sušurlands og sżnir Skįlholtsvęšiš. Kirkjan (til hęgri į myndinni) er aušvitaš helsta kennileitiš en hśsžyrpingin til vinstri er Skįlholtsskóli. Žar er mešal annars aš finna fundarsal, setustofur, boršsal og eldhśs en auk žess er gisting žarna fyrir 40-50 manns ķ tveggja manna herbergjum. Ķ dag var ég žarna į fķnum fund ķ frišsęldinni ķ Skįlholti. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband